Chuyển đến nội dung chính

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh

Hàng loạt siêu dự án được khởi công

Sau Tết, giới địa ốc Biên Hòa đứng ngồi không yên với thông báo trục đường trọng tâm tại Biên Hòa được khởi công. Trục đường này có tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ, kéo dài từ ngã ba Vườn Mít (đối diện quảng trường tỉnh), chạy qua khu D2D, cắt ngang đường 5 nối dài và kết thúc tại đường sông Cái với hàng loạt các cơ quan hành chính, trọng điểm thương mại và định chế tài chính trong ngày mai. Theo dự kiến, tuyến đường sẽ được khởi công chậm nhất vào năm 2019 và hoàn thành vào năm 2020.

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh
Thị trường địa ốc Biên Hòa trở nên sôi động trước thông báo chuẩn bị

khởi công dự án 5.000 tỷ tại Biên Hòa

Cơn sóng trục đường trung tâm chưa kịp lắng xuống thì những ngày đầu tháng 5, giới địa ốc Biên Hòa tiếp chuyện xốn xang trước thông tin sắp có dự án 5.000 tỷ tại trọng điểm Biên Hòa.

thông báo này không phải không có cơ sở khi khu đất đắc địa được mệnh danh là khu "Thủ Thiêm của Biên Hòa - D2D" trên trục đường Võ Thị Sáu rộng hơn 10.000m2 được rào lại để chuẩn bị khởi công vào cuối năm nay.

Được biết, dự án này là một khu phức hợp thương nghiệp, khách sạn 5 sao và căn hộ văn phòng lớn nhất tại Biên Hòa, được kỳ vọng tạo ra điểm nhấn quan yếu cho thành phố Biên Hòa. Theo khảo sát, khu phức hợp thương nghiệp và khách sạn 5 sao này chính là con át chủ bài của khu phức hợp Biên Hòa City Square với tổng đầu tư lên đến 250 triệu USD (hơn 5.000 tỷ).

Khu phức hợp Biên Hòa City Square gồm 3 thời đoạn. Khu căn hộ tầm trung Amber Court thuộc giai đoạn 1 của khu phức hợp đã được khởi công và đi vào khẩn hoang sử dụng. thời đoạn 2 của Biên Hòa City Square là khu căn hộ hạng sang Topaz Twins có quy mô gần 700 căn hộ 5 sao vừa được công bố ra thị trường vào tháng 1/2018. ngày nay hết thảy 96% căn hộ thuộc tháp A của Topaz Twins đã được đặt cọc. Tháp B sẽ được đưa ra thị trường vào cuối tháng 7 tới.

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh 1
Dự án căn hộ Topaz Twins được biết đến là đự án căn hộ có giá cao nhất tại Biên Hòa

mặc dầu thuộc phân khúc cao cấp nhất Biên Hòa lên đến cả nghìn USD/m2 nhưng hiện lượng cung của dự án Topaz Twins vẫn không đáp ứng được lượng cầu.

giai đoạn 3 là khu trọng tâm thương nghiệp, khách sạn 5 sao, căn hộ văn phòng có quy mô lớn và qua bậc nhất Biên Hòa dự kiến khởi công vào cuối năm nay.

Đứng đằng sau dự án đồ sộ này là công ty Berjaya – D2D, cũng chính là công ty thành viên của Berjaya Việt Nam- công ty trước hết đã đem xổ số điện tử Vietlott vào Việt Nam.

thông tin về khu phức hợp cao cấp này sắp được khởi công, kết hợp với thông tin trục đường trọng tâm 3.000 tỷ khởi công vào cuối năm 2018, đầu năm 2019 đã tạo thành "đòn bẩy kép" khiến thị trường địa ốc Biên Hòa Palm City bùng nổ.

Giá đất tăng mạnh

Trước thông tin này, giá nhà đất trọng điểm TP. Biên Hòa tăng mạnh, nhiều khu vực tăng 10- 25% so với thời khắc cuối quý I, nhất là các khu vực thuộc phường Thống vị trí kenton node Nhất và Trung Dũng.

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh 2
phần đông các nhà đầu tư mua căn hộ Topaz Twins với mục đích đầu tư,

đợi giá tăng khi dự án tuyến đường trung tâm hoàn thành

Khu vực có mức tăng cao nhất TP. Biên Hòa chính là khu D2D - nơi tuyến đường trọng điểm chạy qua và khu dự án 5.000 tỷ. Theo khảo sát, giá đất khu D2D đã tăng lên đến 60 triệu/m2, tăng khoảng 40% so với thời khắc trước Tết.

Theo ông Nguyễn Viết Thanh - Giám đốc một sàn môi giới lớn tại TP. Biên Hòa, trước Tết các nền đất 4x18m tại khu D2D có giá khoảng 2,7 tỷ - 2,8 tỷ, sau Tết đã tăng lên mức 3,2 tỷ/nền, đến thời đểm ngày nay những nền đẹp đã cán mức gần 4 tỷ/nền. Tính ra chỉ trong gần 5 tháng, các nhà đầu tư đất ở đây đã chóng vánh lãi hơn 1 tỷ mỗi nền.

Được biết đến là tuyến đường sầm uất nhất TP. Biên Hòa, giá đất tại tuyến phố Võ Thị Sáu đang được giao du ở mức từ 70-110 triệu/m2, tăng khoảng 30% so với thời điểm trước Tết.

Cách cung đường Võ Thị Sáu không xa, tuyến đường Đồng Khởi, Phạm Văn Thuận cũng sở hữu mức giá lên tới 60- 100 triệu/m2, cao ngang bằng giá đất Thủ Thiêm. Một số vị trí khác tại TP. Biên Hòa cũng ghi nhận mức giá tăng đột biến như: Đường 30/4 (60 - 90 triệu/m2), cách mệnh Tháng Tám (60 - 100 triệu/m2),… Mức giá ngày nay của những cung đường này đều đã tăng 25 - 30% so với thời điểm trước Tết.

Theo mỏng của một sàn bất động sản, lượng giao tế nhà đất tại khu trọng tâm từ sau Tết đến nay luôn duy trì ở mức tăng gấp 9-10 lần cùng kỳ năm trước. Bên cạnh nhà phố, căn hộ cao cấp khu trọng tâm cũng là dòng sản phẩm đang rất hút khách tại TP. Biên Hòa.

Được giới đầu tư quan hoài nhất ở thời khắc ngày nay phải kể đến dự án căn hộ 5 sao Topaz Twins với quy mô hơn 700 căn hộ thuộc khu D2D trên trục đường Võ Thị Sáu. Ghi nhận có nhiều nhà đầu tư chọn một lúc 3-8 căn hộ, phần lớn các nhà đầu tư này đều mua căn hộ với mục đích đầu tư, đợi giá tăng khi tuyến đường trọng điểm hoàn thành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá biệt thự mang thương hiệu Vimefulland

bàn bạc với ông Giáp Văn Kiểm - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bất động sản Belleville Hà Nội đơn vị phân phối dòng sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản và đã chứng kiến sự biến chuyển của thị trường, thấu hiệu thị trường từ nhiều góc nhìn khác nhau. Ông Giáp Văn Kiểm - Phó giám đốc điều hành Công ty Cổ phần bất động sản Belleville Hà Nội. - Pv: Thưa ông, ông có thể cho chúng tôi cái nhìn tổng quan về sự đổi thay của thị trường bất động sản trong 10 năm qua và đến nay như thế nào? Chắc có lẽ nhiều người còn nhớ vào khoảng năm 2006 đến cuối năm 2007, hệ thống nhà băng đã cung cấp tín dụng ào ạt cho các dự án bất động sản, thổi vào thị trường một sức nóng đầu tư và thậm chí cả đầu cơ, giá cả nhà ở bị đẩy lên cao, dẫn đến nguồn cung tăng như vũ bão và ngày càng cách xa nhu cầu thực về nhà ở, đặc biệt là với khả năng tính sổ của đông đảo quần chúng. #. Sự

Vì sao mua nhà trung tâm Vũng Tàu phải chọn Dự án Diamond SEA?

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi Tọa lạc tại vị trí đắc địa 04 mặt tiền đường 30-4 và Lê văn lộc, Nguyễn trung trực, Sương Nguyệt Ánh trọng tâm TP. Vũng Tàu dự án Diamond SEA là điểm nhấn trổi tại Vũng Tàu khu vực hiện đang phát triển sôi động. Đây cũng là khu vực được hưởng nhiều lợi thế từ các hạ tầng bệnh viện , dài song ngữ, trường mầm non, cấp 1, cấp 2 , cấp 3, Siêu thị, trường bay, View Biển. Với ưu thế này, từ Diamond SEA cư dân dễ dàng kết nối liên lạc với các Phường (chỉ mất khoảng 10 phút chuyển di đến các điểm TT TP Vũng Tàu) và các cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng của thị thành cũng như các phường, UP thị thành và vùng tỉnh thành vệ tinh. Cầu vượt vào trường bay Quốc tế Long Thành đang được tiến hành cũng sẽ giúp cho cư dân Diamond SEA chỉ mất khoảng dưới 50 phút để đến phi trường. Môi trường sống trong sạch – Tụ thủy sinh phú quý "4 mặt View biển đón gió biển tự nh

Giá thuê văn phòng tại Tp.HCM tiếp tục tăng mạnh

Do không có nguồn cung văn phòng hạng A mới chào thuê nên tổng nguồn cung văn phòng Hạng A trong quý II không đổi với 382.763 m2. Hạng B chỉ tăng thêm 968 m2 sàn từ tòa nhà Viettel Complex do mở rộng diện tích cho thuê ngoài. Nguồn cung hạn chế khiến cho giá chào thuê văn phòng Hạng A và Hạng B đều tăng mạnh so với quý trước và năm trước. Cụ thể, giá chào thuê văn phòng Hạng A tăng đến 7% so với quý trước và 17% so với cùng kỳ năm trước, tỷ lệ lấp đầy tại các toà nhà mới mau chóng đạt 100% khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm. hao hao, giá chào thuê của Hạng B tuy không tăng bằng Hạng A nhưng cũng cao hơn 7,3% so với năm trước. Diện tích văn phòng tại các toà nhà mới nhanh chóng được thị trường hấp thu tới 95%. Tỷ lệ trống của cả Hạng A và Hạng B đều dưới 5%. Tại một vài toà nhà Hạng B, một số khách thuê chuyển ra để tìm mặt bằng mới ở những vị trí đắc địa hơn hoặc mở mang diện tích, nhưng ảnh hưởng không đáng kể lên thị trường. Nhu cầu thuê phần lớn vẫn đến từ n